Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

Thiết bị truyền động LINAK

 



Thiết bị truyền động LINAK tầm ngắn cực kỳ bền bỉ dành cho các ứng dụng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy ở nhiệt độ từ -40 đến +85 độ C. ATEX/IECEx đã được phê duyệt.

Bộ truyền động LINAK LA14 là bộ truyền động rất chắc chắn với cấp độ IP cao và vỏ bằng nhôm, khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt và đòi hỏi khắt khe.

Thiết bị truyền động LINAK LA14 mang đến chất lượng hàng đầu đến từng chi tiết và đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy ở nhiệt độ từ -40° đến +85°C. Với kích thước nhỏ, LA14 rất phù hợp với các ứng dụng yêu cầu chuyển động tuyến tính ngắn.

Tối đa. lực đẩy: 750 N

Tối đa. tốc độ: 45mm/s

Chiều dài hành trình: 19-130 mm

LA14 có sẵn với các tùy chọn IC sau: IC Basic, IC Advanced, LINbus và Parallel cũng như hai giao thức CAN bus CAN SAE J1939 và CANopen. Hơn nữa, một số tùy chọn này bao gồm Tuân thủ PLUS+1.

Đại lý LINAK việt nam.

THIẾT BỊ TRUYỀN ĐỘNG TUYẾN TÍNH

IC LA18 nâng cao

Thiết bị truyền động LINAK LA18 IC (Bộ điều khiển tích hợp) Advanced là giải pháp nhỏ gọn dành cho giường thoải mái có thể điều chỉnh – bao gồm chức năng ghi nhớ. Hệ thống truyền động đơn này bao gồm một thiết bị truyền động sơ cấp và một (hoặc nhiều) thiết bị truyền động thứ cấp. Tích hợp Bluetooth®, Đèn dưới giường và đèn xanh cho biết hệ thống có được kết nối với nguồn điện hay không. Bộ này có sẵn với một vật cố định phía sau dễ dàng bấm vào.

THIẾT BỊ TRUYỀN ĐỘNG TUYẾN TÍNH

Tiêu chuẩn IC LA18

Thiết bị truyền động LINAK LA18 IC Standard là giải pháp được thiết kế dành cho giường thoải mái có thể điều chỉnh được. Một hệ thống bao gồm một bộ truyền động sơ cấp và một (hoặc nhiều) bộ truyền động thứ cấp – thực hiện lực đẩy 6.000 N. Nó có thiết kế nhỏ gọn và có sẵn bộ phận cố định phía sau có thể bấm vào để cho phép lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Tích hợp là Bluetooth® và đèn xanh cho biết hệ thống đã bật nguồn hay chưa.

THIẾT BỊ TRUYỀN ĐỘNG TUYẾN TÍNH

LA20

LA20 là thiết bị truyền động nội tuyến nhỏ phù hợp với nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Nó là một thiết bị truyền động nội tuyến được thiết kế độc đáo với khả năng tải tương đối cao 2.500 N. Thiết bị truyền động nội tuyến LA20 lý tưởng khi không gian bị hạn chế và nơi thiết kế đóng vai trò quan trọng.

Để biết thêm thông tin Bộ truyền động LINAK, thiết bị truyền động LINAK, Đại lý LINAK việt nam, LINAK actuators, Thiết bị truyền động LINAK việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét